พร้อมระเบิดตาข่าย “เวกฮอร์สต์” สุดปลื้ม ย้ายซบ “แมนยูฯ” ลั่นทุ่มเทเต็มที่เพื่อผีแดง

เวาท์ เวกฮอร์สต์ ดาวยิงเลือดดัตช์ เปิดใจครั้งแรก หลังย้ายมาร่วมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

พร้อมระเบิดตาข่าย "เวกฮอร์สต์" สุดปลื้ม ย้ายซบ "แมนยูฯ" ลั่นทุ่มเทเต็มที่เพื่อผีแดง

วันที่ 14 ม.ค. 66 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ เบิร์นลีย์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ โดยไม่มีออปชันซื้อขาด

ล่าสุด เวกฮอร์สต์ กล่าวถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเคยดวลกับสโมสรแห่งนี้ในอดีตและมันก็เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ตอนนี้จะมีโอกาสสวมเสื้อสีแดงอันโด่งดังนี้ ผมได้เห็นพัฒนาการของยูไนเต็ดภายใต้ เอริก เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มเล่นในส่วนของผมเพื่อผลักดันทีมไปสู่เป้าหมาย”

“ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ผมสัญญาได้ว่าจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรตราบเท่าที่ยังอยู่ที่นี่”

“ผมขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในการพาผมมาถึงจุดนี้, และตอนนี้ผมรอคอยที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และมีส่วนร่วมทันที”

สำหรับ เวกฮอร์สต์ วัย 30 ปี ถูก เบซิคตัส ยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาลนี้ และโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไป 9 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 18 นัด ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 19 นัด ยิงไปแล้ว 5 ประตู รวมถึง 2 ประตูในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ เบซิคตัส แถลงการณ์ยืนยันว่า พวกเขาได้เงินชดเชยจำนวน 2,825,000 ยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกกับการปล่อย เวกฮอร์สต์.

Source: thairath.co.th

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com