ไม่ใช่ไม่เก่ง ตำนานดาวยิง “แมนยูฯ” แนะเหตุหลักที่ทีมไม่ควรทุ่มเงินพราก “เคน” จาก “สเปอร์ส”

ไม่ใช่ไม่เก่งนะอย่าเข้าใจผิด “แอนดี โคล” ตำนานดาวยิง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาแนะเหตุผลหลักสำคัญที่ทีมไม่ควรทุ่มเงินมหาศาลคว้า “แฮร์รี เคน”

วันที่ 22 พ.ค. 66 แอนดี โคล กองหน้าระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะเหตุผลหลักสำคัญที่อดีตสโมสรต้นสังกัดเก่าของเขา ไม่ควรทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว แฮร์รี เคน กองหน้าคนสำคัญของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ มีข่าวเชื่อมโยงกับทาง แฮร์รี เคน อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา หลังทีมต้องการกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมเนื่องจากต้องพึ่งพา มาร์คัส แรชฟอร์ด มากเกินไป ส่วน อองโตนี มาร์กซิยาล อยู่ที่โรงพยาบาลมากกว่าสนามแข่ง ส่วน เวาส์ เวกฮอร์สต์ เตรียมถูกส่งคืนกลับ “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ เนื่องจากหมดสัญญายืมตัว

ล่าสุด แอนดี โคล ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) จะแก้ไขปัญหาในระยะสั้นไม่ได้อีกแล้ว ดังนั้นพวกเขาจะใช้เงิน 80-100 ล้านปอนด์ กับ แฮร์รี เคน ที่อายุเริ่มเยอะไม่ได้เด็ดขาด คุณคิดดูสิว่าอีก 2 ปี เขาก็จะมีอายุ 32 ปีแล้ว และเมื่อถึงตอนนั้นทีมก็ต้องหากองหน้าคนใหม่เพิ่มอีก พวกเขาจะทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะมันน่าตลกสิ้นดี และพวกเขาควรที่จะคว้าตัวกองหน้าที่มีอายุการใช้งาน 5 ปีขึ้นไปมากกว่า”

Source: thairath.co.th

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com