เทน ฮาก ยิ้มเลย “แข้ง 4 พันล้าน” อยากย้ายซบ “แมนยูฯ” ซัมเมอร์นี้ (คลิป)

ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 4 พันล้าน ตกเป็นข่าว ฝันที่จะย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 21 พ.ค. 66 Sport Witness ตีข่าว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ของ นาโปลี แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้เล่นตำแหน่งกองหน้า จะเป็นจุดที่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการเสริมทัพอย่างแน่นอน เพราะบรรดาตัวเลือกที่มีอยู่ต่างโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง และส่วนใหญ่เป็นสไตล์กองหน้ากึ่งปีก ทำให้ เทน ฮาก อยากได้กองหน้าตัวเป้าแท้ๆ มาร่วมทีม โดยมีข่าวพัวพันกับดาวยิงหลายคน รวมไปถึง แฮร์รี เคน ของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า โอซิมเฮน มีความใฝ่ฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งกับปิศาจแดง ดังนั้น ตอนนี้ติดอยู่ปัญหาเดียวก็คือ นาโปลี ตั้งค่าตัวของดาวเตะวัย 24 ปี เอาไว้สูงถึง 113 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.826 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2025 และสโมสรก็ไม่ได้มีความเดือดร้อนเรื่องการเงิน ที่จะต้องรีบขายดาวเตะที่ซัดไปแล้ว 28 ประตู จากการลงเล่น 36 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ออกจากทีม.

https://youtu.be/3ziN_vc7_g0

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com