“ธนธรณ์” เล็งค้าแข้งในยุโรปยาวๆ หลังกำลังไปได้สวยในลีกออสเตรีย

“ธนธรณ์ น้ำจันทร์” ปีกดาวรุ่ง “ซังค์ พอลเทน” ทีมในลีกออสเตรีย ตั้งเป้าค้าแข้งในยุโรปอีก 5-6 ปี และยังไม่มีความคิดที่จะกลับไทย เพราะมีความท้าทายที่ต้องทำอีกมากมาย

ความเคลื่อนไหวของแข้งไทยในลีกยุโรปอย่าง “เจ้ากัน” ธนธรณ์ น้ำจันทร์ ปีกดาวรุ่งดีกรีทัพ “ช้างศึก ยู-23” ของสโมสร เอสเคเอ็น ซังค์ พอลเทน ทีมจากลีกออสเตรีย โดยในปีนี้เจ้าตัวโดนส่งตัวไปเล่นกับทีมในชุด ยู-23 ในดิวิชั่น 4 ของประเทศออสเตรีย และได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ไปแล้วด้วย

ธนธรณ์ น้ำจันทร์

ซึ่งล่าสุดกับเส้นทางในการค้าแข้งในลีกยุโรป “เจ้ากัน” ได้ออกมาเผยเรื่องราวต่างๆ และแผนในอนาคต พร้อมพูดถึงโอกาสในการกลับมาค้าแข้งในไทย ว่า…

“ถ้าพูดถึงตอนนี้ปัญหาในสนามผมไม่มีเลยครับ เเต่หากชีวิตส่วนตัวก็อาจจะมีอยู่บ้าง อยู่ที่ออสเตรีย ผมต้องใช้ชีวิตคนเดียวท่ามกลางเมืองเล็กๆ ที่ผมแทบไม่เห็นคนไทยอยู่เลย มันอาจจะโดดเดี่ยวอยู่บ้าง แต่ก็อยู่ได้ครับ มาถึงจุดนี้เเล้วถ้าอยากเดินตามความฝันให้สำเร็จ ผมคิดว่าเราต้องอดทนเท่านั้น”

Không có mô tả ảnh.

“ตอนนี้กับ เอสเคเอ็น ซังค์ พอลเทน ผมมีความสุขมาก ทุกอย่างลงตัวสำหรับผมมากครับ ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เเละที่สำคัญผมเป็นตัวหลักของทีม ผมเป็นตัวสำคัญของเขา ซึ่งหลายครั้งก็มีโอกาสขึ้นไปซ้อมกับชุดใหญ่ ซึ่งทางทีมก็ได้พูดคุยกับตัวผมถึงการขึ้นไปเล่นยังชุดใหญ่ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่วางไว้อยู่เเล้ว เเต่หากทีมได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดก็อาจจะปล่อยผมไปเล่นกับทีมในดิวิชั่น 2 หรือ เล่นกับชุดใหญ่ในลีกสูงสุดของออสเตรียเลยครับ”

ธนธรณ์ น้ำจันทร์ ย้ายซบทีมลีก 2 ออสเตรีย

“สำหรับผมตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนที่จะกลับมาค้าเเข้งยังประเทศไทยเลยนะครับ ผมยังมีความสุข เเละมีความท้าทายกับที่ออสเตรีย ส่วนตัวก็วางไว้ว่าอยากอยู่ที่ยุโรปต่อ 5-6 ปี เเต่ถ้าอายุ 25 เเล้วทุกอย่างลงตัว ก็อาจจะอยู่ยุโรปยาวๆ เลยครับ” ดาวรุ่งชาวไทย กล่าวผ่านเพจ ช้างศึก

Source: ballthai.com

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com