คล็อปป์ ชี้หงส์-เรือ ต่างต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่พวกเขาจะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่จะถึงนี้ โดยชี้ว่าทั้งสองทีมต่างก็ต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน

“ใช่ เกมนี้สำคัญอย่างยิ่ง นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่แตกต่างไปจากปีอื่นๆ ทั้งหมด เพราะชัดเจนว่าสำหรับเราเกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับฝั่งของ แมนฯซิตี้ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่งเช่นกัน”

คล็อปป์ ชี้หงส์-เรือ ต่างต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้

“ดังนั้น นอกเหนือไปจากนี้ ตอนนี้ผมไม่แน่ใจ ผมไม่คิดว่าตอนนี้คุณจะพูดว่ามันดีกว่าที่จะสู้เพื่อแชมป์หรืออะไรก็ตาม ในช่วงเวลานี้มันเกี่ยวกับว่าเราต้องชนะเกมฟุตบอล และโดยปกติแล้วคุณจะได้รับสิ่งที่สมควรได้รับ หากคุณทำงานหนักมากพอ และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำกัน”

Kết quả Liverpool 1-0 Man City, Ngoại hạng Anh: Hấp dẫn hơn 'Siêu kinh điển'

“แต่เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ เป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่สำหรับวันพรุ่งนี้เห็นได้ชัดว่าพวกเขาสมควรได้รับความสนใจทั้งหมด เราไม่ควรคิดถึงเกมอื่นๆ นั่นคือวิธีที่เราจะเข้าสู่เกมนี้”

“เด็กๆกลับมาแล้ว บางคนลงซ้อมวันนี้เป็นครั้งแรก นั่นเป็นกระบวนการหลังจากกลับมาจากเกมทีมชาติ แต่ฝั่งของ ซิตี้ ก็ไม่ได้แตกต่างจากเรา สำหรับพวกเขามันก็เหมือนกัน”

“เรามารอดูกัน ชัดเจนว่าเกมกับซิตี้คุณต้องเล่นให้เหนือกว่าเกมที่คุณเคยเล่นมา คุณต้องตั้งรับในระดับที่สูงเป็นพิเศษ และคุณต้องเล่นฟุตบอลดให้ดีด้วย”

Darwin Nunez nổ súng, Liverpool dễ dàng đánh bại Man City

“นั่นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ด้วยความโดดเด่นที่พวกเขาสามารถแสดงให้เห็นได้ มันยากจริงๆ และไม่ลืมว่าคุณต้องเล่นฟุตบอลด้วย และนั่นคือสิ่งที่เราทำในเกมที่ดีมาโดยตลอด แค่นั้นแหละ”

Source: siamliverpool.club

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com