แทบล้างบาง ตำนาน “แมนยูฯ” แนะชื่อ 10 แข้งดังที่ “เทน ฮาก” ควรโละทิ้ง เปิดทางแข้งใหม่

“พอล ปาร์คเกอร์” ตำนานแข้ง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาแนะชื่อ 10 แข้งดังที่ทาง “เอริก เทน ฮาก” ควรโละทิ้งออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ 

แทบล้างบาง ตำนาน "แมนยูฯ" แนะชื่อ 10 แข้งดังที่ "เทน ฮาก" ควรโละทิ้ง เปิดทางแข้งใหม่

วันที่ 1 เม.ย. 66 พอล ปาร์คเกอร์ แข้งระดับตำนาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะชื่อ 10 แข้งดังที่ทาง เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ ควรโละทิ้งออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2022-23 นี้ เพื่อเปิดทางแข้งใหม่ที่จะเข้ามายกระดับทีม

เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริก เทน ฮาก เข้ามากู้ซากปลักหักพังในชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ที่พังครืนลงมา ด้วยการปลูกร่างสร้างรากฐานที่สำคัญขึ้นมาใหม่ จนตอนนี้ผลผลิตเริ่มออกดอกออกผลขึ้นเรื่อยๆ จากการที่รั้งอันดับที่ 3 ในพรีเมียร์ลีก อย่างเหนียวแน่นหนึบ รวมทั้งเข้ารอบ 8 ยูฟ่า ยูโรปาลีก, เข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ อังกฤษ แต่กระนั้นทีมยังคงต้องปรับแต่งในเรื่องขุมกำลังเพื่อยกระดับทีมขึ้นไปอีก

Sốt dẻo Harry Maguire bỏ MU gia nhập Aston Villa

Diogo Dalot closer to new Manchester United contract with Real Madrid and  Barcelona interested

Ten Hag được khuyên thanh lý 10 ngôi sao MU, bao gồm cả bom tấn Sancho

ล่าสุด พอล ปาร์คเกอร์ ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าตอนนี้มีนักเตะถึง 10 คน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะต้องย้ายออกไป ดิโอโก ดาโลต์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี แม็คไกวร์, ดอนนี ฟาน เดอ เบค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, แอนโทนี อีแลงกา, เวาท์ เวกฮอร์สต์, อองโตนี มาร์ซิยาล, จาดอน ซานโช รวมถึง แอนโทนี ผมว่าพวกเขาทั้งหมดนี้ควรย้ายออกไปจากทีม โดยเฉพาะรายหลังที่ผมเชื่อว่าจะไม่ทำผลงานได้ดีชนิดที่ตอบแทนเม็ดเงินมหาศาลได้ และมีนักเตะที่ทำได้แบบเขาในราคาที่ถูกกว่า”

Source: thairath.co.th

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com