ใครจะได้ไป “ลิเวอร์พูล” แย่ง “แมนยูฯ” เล็งคว้า “แนวรับอนาคตไกล” ทีมดังยุโรปสนด้วย

“3 ทีมรุมแย่ง” ลิเวอร์พูล เปิดศึกแดงเดือดนอกสนามกับ แมนยูฯ เล็งคว้าแนวรับดาวรุ่ง เผยอีก 1 ทีมดังยุโรป พร้อมเป็นมือที่ 3

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ โรมา สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวท ปราการหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในฤดูกาลนี้ หลัง เอฟเวอร์ตัน ปล่อยให้ทีมดังเอเรดิวิซีลีก เนเธอร์แลนด์ ยืมตัว

Everton defender Jarrad Branthwaite leaves Goodison Park on loan following  Man City rumours

แหล่งข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล, แมนยูฯ และ โรมา เตรียมส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มของ จาร์ราด แบรนธ์เวท ในสัปดาห์หน้า หลังจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ถูก เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัวมาร่วมงานแบบถาวรถึง 2 ครั้ง ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งข้อเสนอสุดท้ายที่ถูกปัดตกไปอยู่ที่ตัวเลข 15 ล้านปอนด์ (615 ล้านบาท)

ทั้งนี้ พีเอสวี มีคิวลงเตะยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ พบ เซบีญา ซึ่งจะไปเยือนในเลกแรก วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน เลก 2 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นโอกาสที่ จาร์ราด แบรนธ์เวท จะได้โชว์ฟอร์มให้เข้าตาแมวมอง ลิเวอร์พูล, แมนยูฯ และ โรมา

Bước ngoặt của HLV Klopp tại Liverpool - Hànộimới

สำหรับ จาร์ราด แบรนธ์เวท ย้ายจาก คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด ทีมในลีกทู อังกฤษ มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ (41 ล้านบาท) เมื่อปี 2020 ลงสนามให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เพียง 13 นัด ใน 3 ฤดูกาลหลังสุด ยิงได้ 1 ประตู แต่ซีซั่นนี้กลายเป็นตัวหลักของ พีเอสวี ลงเล่นไป 19 นัด ทำ 3 ประตูรวมทุกรายการ.

Source: thairath.co.th

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com