“ธีราทร” จวกพอ “บุรีรัมย์” เปลี่ยนตัว ทำเกมมั่ว หลังเชือด อุทัยฯ เข้า 8 ทีม เอฟเอคัพ

มีคนสะดุ้งบ้างแหละ ธีราทร บุญมาทัน เผยหลังเกม บุรีรัมย์ เฉือน อุทัยธานี ช่วงต่อเวลา 2-1 ใน เอฟเอคัพ 2022-23 ว่า เปลี่ยนตัว ทำเกมมั่วไปหมด

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ อุทัยธานี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ด้วยสกอร์ 2-1 ในช่วงต่อเวลา 120 นาที (หลังเสมอใน 90 นาที 1-1) ในศึกช้าง เอฟเอคัพ 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

May be an image of 2 people, people standing, people playing sport and text that says "BURIRAM 7 MI BURIRAM UNITED All Rights Reserved"

หลังเกม ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะวัย 32 ปี ของ “ปราสาทสายฟ้า” ซึ่งถูกชื่นชมว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น เปิดเผยว่า ไม่พอใจกับฟอร์มโดยรวมของทีม พอเปลี่ยนตัว ทำให้เกมมันผิดเพี้ยนไปเสียหมด

May be an image of 1 person, standing and text that says "BURIRAM UNITED BURIRAM UNITED All Rights Reserved"

“ไม่ค่อยพอใจเท่าไรสำหรับแมตช์นี้ เราเล่นในเกมของเราไม่ได้ อีกอย่างพอเราเปลี่ยนตัว ทำให้เกมมันเปลี่ยนมั่วไปหมดวันนี้ ต้องกลับไปปรับปรุงในเกมหน้า”

May be an image of 10 people, people standing, people playing American football, grass and text that says "BURIRAM han BURIRAM UNITED All Rights Reserved"

“ขอขอบคุณแฟนบอลชาวอุทัยธานีและก็แฟนบุรีรัมย์ ที่เข้ามาชมเชียร์ในเกมนี้ ก็เป็นสีสันฟุตบอลไทยเลย ทุกคนมาเชียร์และเต็มสนาม ชอบบรรยากาศแบบนี้ อยากให้ทุกภูมิภาครักษาบรรยากาศแบบนี้ต่อไป ช่วยกันพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในทางที่ดีขึ้น ขอขอบคุณมากครับ”

May be an image of 2 people and text that says "BURIRAM माow BURIRAM UNITED All Rights Reserved"

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 19 วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น.

Source: thairath.co.th

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com