สื่อตีข่าว ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา อาจได้ไปค้าแข้งที่สเปน

สื่อไทยตีข่าว ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศสเปนกับทีม เลบันเต้ หลังมีการเชื่อมโยงคอนเน็กชั่นระหว่าง “เสี่ยต๊อบ” และ “มาดามแป้ง”

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง ที่ตอนนี้ยิงไปแล้ว 6 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันไทยลีก

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำของอังกฤษ ประทับใจฝีเท้าของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็นอย่างมาก หลังได้ไปฝึกซ้อมที่ เลสเตอร์ มาแล้วถึง 2 ครั้ง และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

ซึ่งมีการเปิดเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการจะเซ็นสัญญากับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เพื่อหวังให้เป็นนักเตะไทยคนแรกที่จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม หาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้เซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ เขาจะต้องถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นในลีกอื่นๆของยุโรปเป็นเวลา 3 ปีก่อน ถึงจะมีโอกาสได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก เพราะยังติดปัญหาเรื่องเวิร์คเพอร์มิต

Thần đồng" bóng đá Thái Lan Suphanat Mueanta lỡ hẹn SEA Games 31 | Bóng đá  | Vietnam+ (VietnamPlus)

โดยตอนนี้สื่อไทยมีการตีข่าวว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีโอกาสที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในประเทศสเปน กับสโมสร เลบันเต้ ทีมในลีกรองเซกุนด้า เนื่องจาก เลบันเต้ เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับสโมสรในไทยลีกอย่าง การท่าเรือ เอฟซี

ทำให้มีการเชื่อมโยงคอนเน็กชั่นกันระหว่าง “เสี่ยต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ถึงโอกาสที่จะส่ง ศุภณัฏฐ์ ไปชุบตัวที่สเปนเป็นเวลา 3 ปี เพื่อเอาเวิร์คเพอร์มิต

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นการคาดการณ์และตีข่าวของสื่อไทยเท่านั้น เพราะปัจจุบัน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยังมีสัญญาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Source: asiasport.com

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com