ถึงเวลาแยกย้าย!!แฟนหงส์แห่ไล่ คล็อปป์ เต็มโซเชี่ยล

แฟนบอลหงส์แดงชาวต่างชาติ ออกมาแสดงความเห็นในโลกโซเชี่ยลกันเป็นจำนวนมาก ว่าถึงเวลาที่ทีมต้องปลด เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว หลังทำผลงานสาละวันเตี้ยลง

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 ทำให้ต้องตกรอบ 4 ฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ เมื่อคืนนี้ ส่งผลให้ฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” หมดลุ้นทั้ง 3 แชมป์ในประเทศไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดในโลกโซเชี่ยล ทั้งเฟซบุ๊ก, ไอจี และ ทวิตเตอร์ ต่างมีแฟนบอลหงส์แดงจำนวนมาก แสดงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล จะต้องปลด เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และหากุนซือคนใหม่เข้ามากู้วิกฤต

โดยในทวิตเตอร์ ได้มีตั้งแฮชแท็ก #Sacked #Klopp กว่า 1 แสนทวีต จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในสหราชอาณาจักร และมีแฟนบอลหลายคนคอมเม้นต์สนับสนุนให้ปลด คล็อปป์ ออกจากตำแแหน่ง

สำหรับความเห็นบางส่วนของแฟนบอลหงส์แดงชาวอังกฤษ เขียนไว้ว่า

“ผมจะไม่คัดค้านแน่หาก คล็อปป์ จะถูกปลดตอนนี้เลย มันไม่ใช่ความพ่ายแพ้เพราะโชคร้าย แต่มันเป็นการเล่นที่ย่ำแย่ และเราเป็นรองทุกรูปแบบในซีซั่นนี้”

“คล็อปป์ มี 3 ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ แต่จากนั้นผลงานก็จะตกลงเรื่อยๆ ในฐานะผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เขาสมควรถูกไล่ออกหลังจบเกมวันนี้ แต่ ลิเวอร์พูล คงจะเกรงใจเขามากเกินไป”

lich thi dau bong da hom nay liverpool, psg va real madrid chiem spotlight hinh anh 1

“คล็อปป์ ต้องโดนไล่ออกตอนนี้เลย ผมประทับใจสิ่งที่เขาเคยมอบให้กับสโมสรของเรานะ แต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายและเปลี่ยนแปลงแล้ว”

สำหรับผลงานของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ตกรอบฟุตบอลถ้วย 2 รายการทั้ง คาราบาวคัพ และ เอฟเอคัพ ส่วนพรีเมียร์ลีก ก็หมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่เดือนมกราคม เพราะตามหลังจ่าฝูงถึง 21 คะแนน ขณะที่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ต้องไปพบ เรอัล มาดริด ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะตกรอบอีกเช่นกัน

Source: asiasport.com

Related Posts

© 2024 Blog HotNews - Privacy and Terms Policy - mail@allplaynews.com